ลุงยามสุดงง เจอบิลค่าน้ำ 3 แสนกว่า ที่ผ่านมาเสียแค่หลักร้อย

ลุงยามสุดงง เจอบิลค่าน้ำ 3 แสนกว่า ที่ผ่านมาเสียแค่หลักร้อย

Publish 2019-05-01 11:34:09


วันที่ 30 เมษายน 2562 นายวชิระ ชุมชนสัมพันธ์ อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัท ได้นำใบแจ้งเตือนการตัดมาตรการประปาส่วนภูมิภาค สาขาขอนแก่น เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อขอลงบันทึกประจำวัน และขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ หลังได้รับแจ้งค่าน้ำประปา เป็นจำนวนเงินรวม 309,889.12 บาท ซึ่งแพงเกินจริง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบใบแจ้งเตือนดังกล่าวแล้วปรากฏว่า เป็นชื่อของบุคคลอื่น จึงได้แนะนำให้เจ้าของบ้านตัวจริงเป็นคนมาแจ้งความ ให้ถูกต้องตามขั้นตอน       

 



 

 

โดยนายวชิระ เล่าว่า ครอบครัวได้เช่าห้องแถวชั้นเดียว เลขที่ 164/11 ม.16 ถนนเทพผาสุก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มาตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 ที่ผ่านมาค่าน้ำที่ห้องเช่าดังกล่าวนี้จะอยู่ที่เดือนละ 100-200 บาท เท่านั้น อีกทั้งห้องเช่าของเพื่อน ๆ ที่อยู่ติดกันก็ไม่เคยมีใครจ่ายค่าน้ำแพงเช่นนี้ แต่เดือนนี้กลับได้รับบิลแจ้งเตือนค่าน้ำเป็นเงินหลายแสนบาท

 

ลุงยามสุดงง เจอบิลค่าน้ำ 3 แสนกว่า

 



  นายวชิระ กล่าวต่อว่า ตนไม่ตกใจ เพราะคิดว่าเรื่องนี้การประปาจะต้องมีการตรวจสอบ ที่ผ่านมาค่าน้ำประปาที่บ้านเช่าแห่งนี้ไม่กี่บาท แต่ทำไมค่าน้ำเดือนเมษายน ถึงได้แพงนับแสนบาทเช่นนี้  เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลก ความผิดพลาดในครั้งนี้ ถ้าเกิดจากการทำงานของเจ้าหน้าที่การประปาก็สมควรถูกไล่ออก แต่ถ้าเป็นความผิดของพนักงานบริษัทเอกชนฯ ที่ทำหน้าที่จดมาตรวัดน้ำ บริษัทเอกชน ก็ต้องไล่พนักงานรายนี้ออกเช่นกัน และตนจะไม่จ่ายเงินต้องได้รับคำตอบจากการประปาเท่านั้น

 

ลุงยามสุดงง เจอบิลค่าน้ำ 3 แสนกว่า ที่ผ่านมาเสียแค่หลักร้อย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กฟน.เผย "ค่าไฟ" คนไทยแพงทำลายสถิติ
-แท็กซี่ไม่กดมิเตอร์ คิดราคาผู้โดยสารแพงเกินจริง    
-
แท็กซี่ไกด์ผี ถ่ายรูปโชว์เงินเป็นฟ่อนอวดเพื่อน หลังหลอกต่างชาติเหมารถราคาแพง
-หนุ่มอ้างเป็นตำรวจ กร่างใส่รถเมล์ ลั่น รถกูราคาแพง 3แสน มีปัญญาชดใช้มั้ย(คลิป)
-ลุงเจ้าของร้านปะยางขู่ฟ้องหมิ่นประมาทสาวโพสต์คิดราคาแพง ลั่น ลูกชายรู้กฎหมายถ้าไม่ลบเจอกัน!

 



ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

จิรศักดิ์ ทิตตยานนท์
ข่าววันนี้ โดยสำนักข่าวทีนิวส์