แม่ค้าส้มตำ ด่าไลน์แมนรับออเดอร์ไม่ฉลาด เรียงลำดับความเผ็ดผิด (คลิป)

Publish 2019-01-21 12:09:38


กลายเป็นคลิปมาแรงในโลกออนไลน์ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Marsalyn T. Wilson ได้แชร์คลิปที่เกิดขึ้นที่ส้มตำร้านดัง ซึ่งแม่ค้ากำลังเจรจากับไลน์แมนที่มาซื้อส้มตำตามออร์เดอร์ แต่โดนแม่ค้าต่อว่ายกใหญ่ เพราะเหตุผลว่า สั่งออร์เดอร์ไม่เรียงตามลำดับความเผ็ดที่ถูกต้อง ซึ่งทำให้ลูกค้าอาจจะโทรกลับมาต่อว่าได้


โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ไม่มีสุขอนามัย​ ตำไปพูดไป​ ตำไปไลฟ์สดไป​ สงสาร​ Line​ man นะ​ ก็เขาได้รับออเดอร์มาแบบนี้​ เขาก็สั่งตามออเดอร์​ หน้าที่การเรียงเมนูการตำไม่ใช่หน้าที่คนสั่งนะ​ เป็นหน้าที่แม่ค้าที่ตำนั่นแหละ​ อย่างว่าแหละ​ ไม่ง้อลูกค้าเพราะดัง​ #คลิปเอามาจากคนอื่นอีกทีนะ”



ทั้งนี้ในคลิปแม่ค้าส้มตำ ได้พูดกับไลน์แมนว่า "เวลาจะไล่เลเวลความเผ็ดเนี่ย น้องต้องฉลาดนิดนึง ถ้าเอาพริก 7 เม็ด แล้วอีกอันเอาพริกติดก้นครก มันก็เป็น 7 เม็ดที่เผ็ดติดก้นครก ไม่รู้จะเอาเผ็ดแค่ไหน มันต้อง 1 เม็ดแล้วไป 2 เม็ด เหมือนเอาลูกเข้าเรียนป.1 อ่ะ แล้วจะไปป.6 เลย มันก็ต้องไปอนุบาลก่อน ไม่งั้นไม่มีความรู้ เชื่อมั้ย 7 เม็ดที่ติดครก มันจะเผ็ดคูณ 2 ลูกค้าโทรมาด่า นี่หรือติดครก"
 



 

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ในคลิปดังกล่าว บอกว่า "คุณต้องไปด่าลูกค้า บางทีลูกค้าเค้าเขียนลำดับออเดอร์​มาแบบนั้นเองครับ เวลาผมไปสั่งที่ร้าน ผมก็สั่งตามลำดับออเดอร์​ที่ลูกค้า​เค้าเขียนมาให้ในแอปพลิเคชัน​ LINE​ MAN​ มีหน้าที่ซื้อตามออเดอร์​ของลูกค้า หรือรับและส่งของตามที่ลูกค้านัดรับสิ้นค้าตามกำหนด

 

ถ้าคุณจะสั่งสอน เชิญคุณไปสอนคนเรียกใช้แอปพลิเคชัน​ LINE​ MAN​ โน้นครับ ไปสอนให้เค้าเรียงลำดับออเดอร์​ให้มันดีๆ ไม่ใช้มาว่า LINE​ MAN แต่ถ้าจะแนะนำ หรือติในการให้บริการ พูดดีๆ LINE​ MAN​ เค้าก็เข้าใจ **แล้วอีกอย่างลูกค้าบอกพริกติดครก แล้วใครจะรู้ว่าติดครกกี่เม็ด #ผมเขียนให้อ่านถูกไหม

 

อย่างไรก็ตามแม่ค้าส้มตำคนดังกล่าวมีชื่อเสียงอย่างมาก จากการไลฟ์เฟซบุ๊กแล้วตำส้มตำ ทำให้ลูกค้าเก่าบางคนเอ่ยปากบอกว่า เมื่อก่อนดูไลฟ์ตอนไม่ดังมาก เริ่ดๆ ดูแล้วก็สนุกสนานพูดจาเพราะ อารมณ์ดี ทุกวันนี้ดึงหน้าสุด

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Marsalyn T. Wilson




ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

ฌาวิตรา พัฒนาอารยสกุล